Tổng hợp kích thước tủ locker của The One

Tủ Locker mang đến rất nhiều ưu điểm cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đây là một mẫu sản phẩm rất phổ biến và được dùng nhiều trong các doanh nghiệp, công ty. Vậy trên thị trường hiện nay có những kích thước tủ locker nào phổ biến? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết cụ thể bên dưới đây của chúng tôi để nắm rõ thêm thông tin nhé!

Tổng hợp kích thước tủ locker của The One
Tổng hợp kích thước tủ locker của The One

Ưu điểm nổi bật của các mẫu tủ locker

Tủ locker mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật cho người dùng khi sử dụng cụ thể như:

Độ bền cao

Tủ locker sắt được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện cao cấp và được chăm chút đến từng chi tiết nên chúng sẽ có độ bóng hợp lý, độ bền cao, đồng thời không mối mọt và có thể sử dụng được thời gian rất lâu dài.

Tủ Locker The One với nhiều mẫu mã đa dạng
Tủ Locker The One với nhiều mẫu mã đa dạng

Giá thành hợp lý

Nếu bạn lo ngại về mức chi phí đầu tư, tủ locker sắt có thể được xem là một lựa chọn hợp lý với giá thành tốt phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng số lượng lớn.

Đa dạng khoá

Tủ Locker sắt không những kết hợp được với một số loại khóa chìa truyền thống mà còn có thể kết hợp được với một số loại khóa thông minh và hiện đại khác. Do đó mang đến cho người dùng sự tiện lợi tối đa nhất trong quá trình sử dụng.

Thiết kế thông minh thuận tiện trong việc di chuyển

Không như những chiếc tủ sắt nguyên khối dạng truyền thống gây khó khăn trong việc sử dụng và mỗi khi vận chuyển. Thay vào đó, hiện nay chúng được thiết kế rất thông minh, có thể tháo lắp dễ dàng và có thêm số lượng ngăn tủ khi cần.

Màu sắc đa dạng

Tủ locker sắt được phủ một lớp sơn tĩnh điện chất lượng, vậy nên chúng khá đa dạng về màu, có thể dễ kết hợp với những thiết kế đã có sẵn từ những màu đơn giản như trắng đen cho đến những bộ màu nổi bật giúp tô điểm cho nơi làm việc của bạn ấn tượng hơn.

Thiết kế lam gió thông minh và chuyên nghiệp

Để tránh tình trạng ẩm mốc, tủ locker sắt được thiết kế có những lam gió thông minh giúp cho tủ luôn luôn sạch sẽ và thoáng mát khi sử dụng.

Bản lề không gây tiếng ồn lớn

Trước kia, người sử dụng thường cảm thấy rất khó chịu khi những chiếc tủ locker sắt luôn gây ra các âm thanh cọt kẹt và chói tai. Nhưng ngày nay, với công nghệ hiện đại đã nghiên cứu thành công được bản lề âm không gây ra tiếng ồn lớn khi đóng, mở tủ và đó cũng là một trong những ưu điểm rất nổi bật mà dòng tủ khác không có được.

Kích thước tủ locker thông dụng nhất hiện nay

Dưới đây là một số kích thước tủ locker thông dụng nhất hiện nay như:

Kích thước tủ locker 4 ngăn

Thông thường thì kích thước tiêu chuẩn của tủ locker có 4 ngăn sẽ là W400 x D450 x H1830mm. Tủ được làm từ chất liệu sắt và được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện chắc chắn. Đây là một loại tủ locker có thiết kế cánh mở và có màu sắc rất đặc trưng. Màu sắc này sẽ hoàn toàn phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau.

Mẫu tủ locker 4 ngăn
Mẫu tủ locker 4 ngăn

Tủ 6 ngăn

Loại tủ này chúng ta thường thấy xuất hiện nhiều ở những cửa hàng có quy mô dạng nhỏ. 

Kích thước tủ 6 ngăn phổ biến nhất là W620 x D450 x H1830mm. Loại tủ này được làm từ sắt và cả sơn thêm lớp tĩnh điện nên sẽ có khả năng chống va đập rất tốt. Tủ được thiết kế thêm 2 khoang 3 tầng và tủ có cánh cửa mở

Tủ locker 9 ngăn 

Kích thước tủ 9 ngăn phổ biến nhất hiện nay là W914 x D450 x H1830mm. Tủ được sản xuất chất liệu chủ yếu là sắt hoặc nhôm. Lớp bên ngoài được phủ thêm sơn tĩnh điện có khả năng chống va đập và trầy xước. Loại tủ này có nhiều màu sắc đa dạng hơn các loại tủ trên. 

Loại tủ locker 10 ngăn 

Đối với loại tủ locker có 10 ngăn thì kích thước phổ biến sẽ là W615 x D450 x H1830mm. Loại tủ này được làm từ chất liệu bằng sắt hoặc nhôm và được sơn lớp tĩnh điện đảm bảo. Tủ có thiết kế 10 cánh mở và được sắp xếp 5 tầng, mỗi tầng có 2 tầng khoang tủ. 

Loại tủ locker có 12 ngăn 

Kích thước của tủ locker với 12 ngăn phổ biến là W915 x D547 x H1830mm. Loại tủ này được làm từ chất liệu bằng sắt hoặc nhôm và sơn thêm lớp tĩnh điện.Tủ được thiết kế với cánh mở và có thiết kế 3 khoang, cùng với 4 tầng. Tủ được sử dụng phổ biến ở các trung tâm thương mại hoặc những cửa hàng lớn, các doanh nghiệp….Tủ có 12 ngăn mang đến khả năng lưu trữ đồ tối ưu cho người dùng khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin về các kích thước tủ locker mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng với những thông tin đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn nắm được ưu điểm của dòng tủ này khi sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng sản phẩm trên hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét