Địa chỉ mua ghế xoay The One uy tín HCM

Ghế xoay nội thất The One là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng lựa chọn bởi mang đến nhiều tính năng thông minh. Dòng sản phẩm này còn có mẫu mã rất đa dạng giúp người dùng có thể lựa chọn được rất thoải mái. Vậy nên tìm mua ghế xoay tại đâu sẽ đảm bảo được chất lượng cao?

Địa chỉ mua ghế xoay The One uy tín HCM

Đặc điểm nổi bật của mẫu ghế xoay The One văn phòng

Thiết kế của ghế xoay rất độc đáo, ghế xoay quanh tâm sẽ giúp cho người dùng có thể xoay được về mọi hướng một cách dễ dàng và linh hoạt. Bên cạnh đó khả năng nâng hạ cũng rất linh hoạt, điều chỉnh được chiều cao phù hợp với vóc dáng của mỗi người. Nên bạn có thể sử dụng được tính năng này để điều chỉnh sao cho phù hợp với vóc dáng của mình.

Lợi ích mà dòng ghế xoay The One hướng đến

Hầu hết, những mẫu ghế xoay The One được trang bị với đầy đủ các công năng và chất liệu cao cấp. Ghế có thể được dùng làm ghế nhân viên, ghế giám đốc hay ghế phòng họp đều phù hợp

Thiết kế hiện đại trẻ trung

Ghế xoay văn phòng được thiết kế hiện đại có phần lưng ôm gọn cơ thể đặc biệt là với lưng của người ngồi. Hỗ trợ bạn luôn giữ đúng được tư thế ngồi một cách khoa học. Cảm giác thoải mái và giảm thiểu được bệnh văn phòng. Đồng thời tránh ngồi sai tư thế sẽ dẫn đến vẹo cột sống, sống lưng và thậm chí là bị gù lưng.

Ghế xoay văn phòng The One với nhiều chất liệu khác nhau

Ghế xoay The One với kết cấu thông minh tạo sự chắc chắn và trọng lượng nhẹ

Sản phẩm ghế được thiết kế rất gọn nhẹ hỗ trợ cho người dùng có thể di chuyển rất dễ dàng và cực kỳ linh hoạt. Mọi người có điều chỉnh được độ cao bằng gạt bộ phận cần hơi được thiết kế dưới chân ghế. Giúp điều chỉnh để phù hợp được với nhiều kiểu bàn làm việc.

Vật liệu sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng

Các sản phẩm ghế xoay được làm bằng vật liệu cao cấp bao gồm: da thật, da công nghiệp hoặc bọc vải nỉ… Đặc biệt là dòng ghế lưới rất phù hợp và thoải mái sử dụng quanh năm, đặc biệt là khí hậu phức tạp ở Việt Nam. Bề mặt của ghế dễ dàng vệ sinh và lau chùi dễ dàng. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu của mỗi một cá nhân có thể lựa chọn được chất liệu phù hợp.

Mức giá ưu đãi và hợp lý

Sản phẩm ghế xoay văn phòng được bày bán bởi các đại lý chính hãng thường sở hữu mặt bằng giá cực kỳ chất lượng. Phù hợp với túi tiền của rất nhiều người tiêu dùng khi sử dụng. Đi kèm với đó là chất lượng của sản phẩm bền bỉ, chắc chắn và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Cách chọn và mua ghế xoay The One

Việc lựa chọn và mua ghế xoay làm việc phù hợp rất quan trọng cho việc đem lại hiệu quả cao công việc. Dưới đây là một số tips giúp bạn lựa chọn và mua ghế:

Kích thước phù hợp

Nếu bạn cao, chiếc ghế xoay làm việc của bạn cũng sẽ phải đủ cao để cho bạn không bị mỏi khi ngồi quá lâu, còn nếu bạn có chiều cao bình thường mà lựa chọn một chiếc ghế quá cao cũng sẽ khiến cho bạn không thoải mái khi làm việc. Lời khuyên tốt nhất đó là nên chọn các loại ghế có thể điều chỉnh được độ cao.

Độ cao lưng ghế

Đối với những người phải ngồi làm việc trong nhiều giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế có vai trò rất quan trọng. Bạn nên chọn những chiếc ghế xoay làm việc có độ cao lưng ghế êm ái và cao vừa phải để phù hợp được với thể chất của bạn. Tránh lựa chọn những chiếc ghế xoay văn phòng có lưng quá thấp, vì bạn sẽ không thể cảm thấy sự thoải mái nếu phải ngồi làm việc hằng ngày trên một chiếc ghế như vậy.

Khả năng điều chỉnh ghế xoay The One

Ghế xoay làm việc có thể dễ dàng nâng lên và hạ xuống được một cách cực kì dễ dàng với nhiều độ cao và thấp khác nhau. Bộ phận điều chỉnh này sẽ được đặt ở ngay phía bên phải dưới phần của đệm ngồi. Thông thường độ cao thấp sẽ tính từ mặt đất lên đến đệm ngồi là 450 mm. Còn độ nâng cao nhất sẽ phụ thuộc vào cấu tạo từng dòng của ghế xoay mà sẽ có độ cao nhất khác nhau.

Địa chỉ mua mua ghế xoay The One  uy tín và chất liệu cao

Bạn đang muốn tìm mua các loại ghế xoay tuy nhiên lại chưa biết lựa chọn đơn vị nào. Hãy ghé ngay đến Hòa Phát The One tại địa chỉ tại 389-391 Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh, HCM. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản nội thất văn phòng uy tín trên thị trường. Ngoài nội thất văn phòng thì đơn vị còn mang đến cho người dùng nhiều loại khác như: nội thất gia đình, trường học, công cộng…Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế đa dạng về mẫu mã và hình thức.

Nơi mua ghế xoay The One uy tín HCM

Với dây chuyền công nghệ hiện đại các dòng bàn ghế nội thất của đơn vị luôn đảm bảo có được độ bền vượt trội khi sử dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp túi tiền.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ tìm mua mua ghế xoay và những ưu điểm nổi bật của dòng ghế xoay The One này. Qua đó hy vọng sẽ giúp bạn có được nhiều lựa chọn hơn và tìm mua được tại đơn vị uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét