Những mẫu bàn làm việc 1m4 The One được ưa chuộng

Nếu đang quan tâm đến một trong những sản phẩm nội thất hàng đầu của The One là bàn làm việc 1m4 thì đây là bài viết sinh ra để dành cho bạn. Chúng tôi sản xuất rất nhiều sản phẩm với kích thước, kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau nhằm phục vụ đa dạng đối tượng. Thường khách hàng khi đến cửa hàng của chúng tôi sẽ mua với số lượng lớn để phục vụ cho nhiều nhân viên của họ. Mặt hàng này thường được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp và chân sắt nên rất chắc chắn và bền bỉ.

Những mẫu bàn làm việc 1m4 The One được ưa chuộng
Những mẫu bàn làm việc 1m4 The One được ưa chuộng

Ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng bàn làm việc 1m4

Nội thất The One đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm từ công ty chúng tôi. Không chỉ bàn làm việc mà toàn bộ mặt hàng đều có được những ưu điểm và công dụng tuyệt vời. Sau đây là một số ưu điểm của mặt hàng bàn làm việc 1m4.

Đa dạng chất liệu và giá cả phải chăng

Không ngoa khi nói rằng The One chính là thiên đường nội thất. Mặt hàng này được sản xuất với quy trình kỳ công, kiểm duyệt cụ thể cũng như được sản xuất từ đa dạng chất liệu. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà đặt làm, từ gỗ tự nhiên cho đến gỗ công nghiệp. Nhưng với mức giá rẻ mà bạn mong muốn thì gỗ MFC chính là lựa chọn hợp lý nhất. Bên cạnh đó thì giá thành của từng mặt hàng luôn khiến người dùng phải để tâm. Khách hàng công nhận rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cả rẻ nhất so với thị trường.
Những mẫu bàn làm việc 1m4 đẹp
Những mẫu bàn làm việc 1m4 đẹp

Thiết kế và màu sắc độc đáo

Không phải ngẫu nhiên mà ngày một nhiều khách hàng kéo đến cửa hàng The One để mua được những mặt hàng tốt nhất. Bàn làm việc 1m4 do chúng tôi sản xuất luôn thiết kế với đa dạng mẫu mã, khách hàng dễ dàng mua được kiểu dáng yêu thích và bố trí tăng cảm hứng làm việc. Thiết kế của từng mặt hàng thể hiện được sự nhẹ nhàng, đôi khi lại mạnh mẽ, nhìn chung thì rất trẻ trung hiện đại. Để cho tính thẩm mỹ càng tăng cao thì màu sắc sơn bên ngoài chính là yếu tố quan trọng. Hãy yên tâm nếu bạn muốn mua sản phẩm với màu đơn giản hay muốn phù hợp với phong thủy.

TOP những mẫu bàn làm việc 1m4 tốt nhất mọi thời đại

Bàn làm việc 1m4 HR140HLC5

Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật đơn giản và nó được làm từ gỗ công nghiệp melamine loại 1. Hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ và chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. Tuy chỉ có giá khá rẻ, khoảng 2 triệu 6 trăm ngàn, bạn đã sở hữu một sản phẩm đẹp mắt với đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh MFC cho mặt thì chân của nó cũng được làm từ thép sơn tĩnh điện màu trắng kem trang nhã. Sự chắc chắn và bền bỉ đều được khẳng định tuyệt đối.

Bàn làm việc 1m4 HR140HLC5
Bàn làm việc 1m4 HR140HLC5

 HR140HLC5 còn được thiết kế với một hộc tủ đi cùng. Trong đó, nó còn có riêng 1 ngăn kéo cùng 1 ngăn cánh mở chắc chắn. Đương nhiên không thể bỏ qua tay nắm cầm hay khóa bảo mật đảm bảo riêng tư và an toàn. HR140HLC5 cũng có thêm yếm tôn đục lỗ tạo sự riêng tư cho người dùng, cho dù làm việc trong môi trường đông người cũng không thành vấn đề.

LUXL14C10M6


LUXL14C10M6 có kích thước tiêu chuẩn cùng phong cách hiện đại. Đảm bảo nó sẽ phù hợp với mọi không gian, tăng thêm sự hiện đại và thoải mái cho người dùng. Khi được làm việc với điều kiện nội thất tốt thì hiệu suất làm việc của bạn ngày một tăng lên. Nếu muốn thêm sự tiện nghi, hãy liên kết nó với những hộc tủ di động có tại The One. Kiểu dáng của nó còn được gọi là bàn hình chữ L. Người dùng thoải mái bày biện những đồ vật lên bên trên mà không sợ bị ảnh hưởng.


Gam màu nóng lạnh kết hợp tạo nên một sản phẩm hài hòa về mọi mặt. Chất lượng của nó thì không phải bàn. Nó có khả năng chống mối mọt hay trầy xước. Đương nhiên, nó cũng có yếm và chân bàn vô cùng chắc chắn, có thể chịu lực lớn khá tốt.

UN140CS3


UN140CS3 là sản phẩm cuối cùng trong top những mẫu bàn làm việc 1m4 tôi muốn giới thiệu đến bạn. Vân gỗ và kem là màu sắc nhẹ nhàng tạo nên sản phẩm. Nó không có bất kỳ tiện ích nào như hộc tủ di động nên phù hợp với cá nhân sử dụng. Từ mặt cho đến chân đều được làm từ những chất liệu tốt nhất. Mặt thì không bị ảnh hưởng bởi nước và việc vệ sinh cũng được thực hiện dễ dàng. Chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, phía dưới nó còn được trang bị thêm đệm mút để hạn chế tiếng ồn, gập ghềnh hay trầy xước.

Lời kết

Những mẫu bàn làm việc 1m4 bên trên được tôi giới thiệu đều có điểm chung là gái thành rẻ, chất lượng tuyệt vời, phù hợp cho nhân viên hoặc học sinh sử dụng. Mỗi sản phẩm như vậy cũng có thêm những chiếc yếm xinh xắn với đầy đủ kiểu cách, vừa là điểm nhấn vừa tạo sự riêng tư cho người sử dụng. Hầu hết chúng đều được trang bị nắp điện mạ để người dùng có thể kết nối hoặc lắp ghép điện mà không sợ mất thẩm mỹ. Tuy nói chất lượng của chúng tuyệt vời nhưng bạn cũng nên cẩn thận trong quá trình sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét